Chuyển đến nội dung chính

HiBTC - Sàn giao dịch tài sản kỹ thuật số chia sẻ và chương trình FomoHIBT cực sáng tạo

Capture.JPG
Về Tổng Quan
Trong thời đại công nghệ 4.0 , đã có rất nhiều sàn giao dịch ra đời. Với những điểm đặc biệt khác nhau để thu hút các nhà giao dịch đến với mình. HiBTC đã và đang nhận được phản hồi tích cực của các nhà giao dịch thông qua hai điểm nổi bậc là " Trading mining" và FomoHIBT
HiBTC là gì?
Theo ước tính, chỉ trong nửa đầu năm nay, một trong số đó là mật mã của một sàn giao dịch tiền tệ chính sẽ xứng đáng hơn 30 triệu đô - La Mã tiền tệ ở nhiều lợi nhuận, mỗi ngày Sở giao dịch Chứng khoán thực hiện thỏa thuận trị giá hàng tỉ đô la, và tình trạng này vẫn xảy ra hàng ngày,Nhưng hầu hết các giao dịch có khuynh hướng tự chế từ những thị trường chứng khoán thu được lợi nhuận, chúng đã không trả nợ cho xã hội, cũng không trở lại đầu tư. Anh không muốn có một mã hóa cho một số sàn giao dịch tiền tệ, lợi nhuận được chia thành viên và người ủng hộ cộng đồng cho nó?Anh có từng hy vọng có một cách nhanh chóng, an toàn và đáng tin cậy để đạt được giải thưởng chỉ bằng cách giữ một tấm thẻ đặc biệt?Nếu anh nói những câu trả lời là chắc chắn, vậy tôi có tin tốt cho anh, vậy AC có tồn tại, nó có tên gọi HiBTC.
Khi tôi nói với anh sao HiBTC quyết định sử dụng chế độ trước khi hoạt động này, có cần thiết phải nói trước với ông mang tính cách mạng này sở giao dịch Chứng khoán của lịch sử, đặc biệt là nguồn gốc của tên của nó. Như tôi đã đề cập công nghệ BBLANK phía trước, ở đây đã xây dựng một xã hội công bằng minh bạch và tín dụng.Đây là HiBTc Exchange người sáng lập của cùng một mục tiêu, để thể hiện sự đoàn kết với chỉ một mục đích, họ quyết định làm nền tảng của họ được đặt tên là chào & BTC, như chúng ta đã biết, chào. Có nghĩa là một cái gì khác, nhưng nhìn chung, nó được dùng Để thể hiện thiện chí và hỗ trợ, đã để nói cách khác, chính là HiBTC Enginee.Màu đỏ thể hiện ủng hộ Bitcoin, đây là lần đầu tiên trong lịch sử B chuỗi sản phẩm công nghệ.HiBTC ở đây đã tạo ra một nền tảng giao lưu trong suốt, công bằng.

HIBTC là nền tảng giao dịch tài sản kỹ thuật số loại chia sẻ

Trước tiên, sử dụng ý tưởng thiết kế hoàn toàn mới và phương tiện công nghệ hàng đầu, HiBTC cung cấp một nền tảng giao dịch tài sản kỹ thuật số an toàn, hiệu suất cao, thuận tiện cho tất cả những người tham gia. Ở HiBTC, bất kể là quy mô giao dịch to nhỏ, mỗi một người tham gia đều có thể thực hiện mục tiêu đầu tư hiệu quả cao, và không cần lo lắng về tính an toàn bảo vệ quyền riêng tư cá nhân hoặc tài sản kỹ thuật số. Hơn nữa, đơn vị tài chính chuyên nghiệp sẽ cung cấp công cụ nghiệp vụ tự bảo hiểm rủi ro và lựa chọn mục tiêu đầu tư phong phú cho người đầu tư.
Thứ hai, HiBTC dốc sức tạo ra một môi trường đầu tư hoàn toàn minh bạch, công bằng, chia sẻ. HiBTC Token (HIBT) là token duy nhất được phát hành trên nền tảng HiBTC, không chỉ được coi là một mục tài sản kỹ thuật số, đồng thời còn đại diện cho tất cả quyền lợi của nền tảng HiBTC. HiBTC cam kết sẽ phân phối doanh thu cho tất cả người nắm giữ coin lưu thông HIBT hàng ngày, và đồng thời sử dụng chế độ đào “giao dịch + nắm giữ coin” (cơ chế nhận thức chung “chứng minh khối lượng công việc + chứng minh quyền lợi” ). 50% HIBT của tổng lượng phát hành thông qua hình thức trả lại phí giao dịch thưởng cho người dùng.

Không chỉ vậy, HiBTC sẽ còn đưa ra “kế hoạch chia lời vượt mức”, người dùng có thể tự nguyện lấy một phần hoặc toàn bộ HIBT mình có tham gia vào kế hoạch, HIBT tham gia kế hoạch ngoài được chia lời cơ sở ra, còn được hưởng chia lời vượt mức với tỉ lệ khác nhau.

Tổng hợp những điều ở trên, người dùng nắm giữ coin tiến hành giao dịch trên nền tảng, ngoại trừ thu được tài sản mục tiêu ra, còn có thể nhân được thêm “HIBT  được đào ra +chia lời cơ sở + chia lời vượt mức”, tất cả dữ liệu việc đào, chia lời bên trên đều công khai trong thời gian thực, thực sự làm được đến mức minh bạch, có thể kiểm tra.

HIBT ngoài thuộc tính quyền lợi ra, thuộc tính tài sản khác của nó cũng không thể bỏ qua, sự ổn định giá HIBT ảnh hưởng trực tiếp đến tính tích cực của người dùng tham gia giao dịch nền tảng HiBTC. Để bảo đảm HiBTC tiếp tục phát triển bền vững, khi nền tảng bắt đầu hoạt động tức là chúng tôi công khai “tài khoản quỹ chia sẻ người nắm giữ coin” cho toàn thể người dùng, HIBT mở khóa trong tài khoản này, trước khi hoàn thành việc đào, 100% được khóa trong tài khoản quỹ, không chảy vào thị trường thứ cấp, bộ phận HIBT chia lời được hưởng này, sẽ dùng để mua lại HIBT thị trường thứ cấp, HIBT được mua lại cũng khóa trong tài khoản quỹ. Sau khi hoàn thành việc đào, “người nắm giữ coin chia sẻ trong tài khoản quỹ” tất cả tài sản (bao gồm HIBT cũng như chia lời) 100% thuộc về toàn thể người nắm giữ HIBT, phương án xử lý cụ thể sẽ được công bố kịp thời khi hoàn thành việc đào.

Cuối cùng, HiBTC hy vọng phá vỡ chế độ “Doanh nghiệp” truyền thống, cổ đông và tầng quản lý, rào cản không đối xứng thông tin giữa công ty và người dùng, xây dựng một cơ cấu tổ chức cộng đồng cùng quản lý cùng chia sẻ, để mỗi một người nắm giữ HIBT đều có quyền lợi tham gia quyết sách nghiệp vụ nền tảng. HiBTC là sàn giao dịch sáng lập đầu tiên trên thế giới kênh đôi lên coin “1+1”, từ bỏ chế độ thu phí lên coin truyền thống, khai thông kênh tự giới thiệu người nắm giữ HIBT.
Fomo HIBT là gì ?
FomoHIBT: Đây là một ý tưởng mang tính cách mạng được thiết kế để thưởng cho thương nhân giao dịch mã thông báo HiBTC được gọi là Mã HIBT, được thực hiện theo cách bất cứ khi nào giá được kích hoạt cho mã thông báo HIBT, giá kích hoạt hiện tại là 0,25 đô la và bất cứ khi nào giá này được kích hoạt, một bể tích lũy sẽ được phân phối cho các nhà giao dịch hàng đầu của mã thông báo HIBT trong khoảng thời gian đó, hiện tại giai đoạn thứ ba của FomoHIBT đang diễn ra. Đó là một cách sáng tạo để không chỉ quảng bá nền tảng, mà còn để thưởng cho các nhà giao dịch. Tìm hiểu thêm về FomoHIBT tại đây.

Kế hoạch giải thưởng FomoHIBT

Nguồn gốc ý tưởng kế hoạch giải thưởng FomoHIBT đến từ Fomo3D đã rất được hoan nghênh thời gian trước, đồng thời trên cơ sở quy tắc của kế hoạch trước để ưu hóa hơn, mong rằng có thể giúp thành viên cộng đồng đồng thời với việc trải nghiệm giao dịch chất lượng tốt, có thể nhận được lợi ích phong phú hơn. Sàn giao dịch HiBTC sẽ xây dựng một giải thưởng tăng trưởng liên tục theo thu nhập của sàn, giải thưởng này sau khi được kích hoạt, toàn thể người dùng cống hiến tích cực HIBT trong ngày sẽ phân chia toàn bộ tiền thưởng trong giải thưởng.
Người dùng cống hiến tích cực HIBT trong ngày là chỉ, người dùng có lượng cống hiến tích cực HIBTC 0:00~24:00 (UTC) mỗi ngày>0, trong đó lượng cống hiến tích cực HIBT=lượng mua vào HIBT-lượng bán ra HIBT-lượng rút tiền mặt HIBT.
(Ghi chú: Khối lượng khai thác HIBT và số tiền nạp tiền không được tính vào sự đóng góp tích cực )

Giải thích quy tắc FomoHIBT

Trong thời gian lũy kế giải thưởng mỗi kỳ, HiBTC sẽ đưa 100% thu nhập hoa hồng mỗi ngày người dùng "Quỹ chia sẻ người nắm giữ đồng tiền" vào giải thưởng.
Hồ giải thưởng tổng cộng trong suốt thời gian qua, khi giá cặp giao dịch tùy ý HIBT cao hơn giá kích hoạt, thì hồ giải thưởng sẽ tự động kích hoạt. Sau khi kích hoạt, tiền thưởng tích lũy trong thời gian hồ giải thưởng này sẽ tiến hành phân phối đối với “toàn thể người dùng cống hiến tích cực HIBT trong ngày kích hoạt”.

  1. Giải thưởng mỗi kỳ: Trong thời gian lũy kế giải thưởng mỗi kỳ, HiBTC sẽ đưa 100% thu nhập hoa hồng mỗi ngày người dùng "Quỹ chia sẻ người nắm giữ đồng tiền" vào giải thưởng, nếu trong ngày chưa kích hoạt, thì giải thưởng lũy kế. (Hồ giải thưởng bao gồm chia lời cơ sở trong ngày kích hoạt)

  2. Điều kiện kích hoạt: khi bắt đầu mỗi kỳ sẽ mặc định giá kích hoạt HIBT, trong kỳ này sẽ không thay đổi, nếu một khoảnh khắc nào đó giá cặp giao dịch tùy ý HIBT ≥ giá kích hoạt, thì hồ giải thưởng lập tức kích hoạt.

  3. Phân phối tiền thưởng: sau khi hồ giải thưởng được kích hoạt, bảng xếp hạng cống hiến tích cực HIBT tiếp tục cạnh tranh. Nền tảng sẽ căn cứ 23:59:59 giờ ngày kích hoạt (giờ UTC), bảng xếp hạng lượng cống hiến tích cực HIBT người dùng phân phối tiền thưởng, 3 người dùng đứng đầu sẽ lần lượt nhận được 50%, 20%, 10% toàn bộ tiền thưởng trong hồ giải thưởng, 20% còn lại sẽ dựa theo tỉ lệ phân phối cho người dùng cống hiến tích cực HIBT khác trong ngày kích hoạt.(Nếu hồ bơi giải thưởng không được kích hoạt trong một ngày, xếp hạng đóng góp tích cực của HIBT sẽ được đặt lại vào thời điểm UTC 23:59:59.Người dùng cống hiến tích cực HIBT không phải trong ngày kích hoạt sẽ không nhận được tiền thưởng.)

  4. Sau khi kích hoạt giải thưởng, kết thúc kế hoạch giải thưởng trong kỳ, sau khi đặt lại giá kích hoạt, khởi động kế hoạch giải thưởng của kỳ mới.

  5. Sau khi kích hoạt giải thưởng tiền thưởng sẽ được phát vào ví tiền HiBTC của người nhận thưởng trong ngày sau khi kích hoạt.
  6. Người dùng cống hiến tích cực HIBT lọt Top10 mỗi ngày sẽ được công bố trên trang web, cập nhật liên tục.
  7. Kế hoạch giải thưởng kỳ đầu tiên sẽ được chính thức khởi động vào 7:00 ngày 6 tháng 9 năm 2018 giờ Bắc Kinh.
Quyền giải thích cuối cùng của quy tắc này thuộc về HiBTC, trong thời gian vận hành sẽ căn cứ quy tắc tình trạng vận hành thực tế và kiến nghị của thành viên cộng đồng để ưu hóa quy tắc trên đây, quy tắc điều chỉnh cụ thể sẽ gửi thông báo qua trang web, vui lòng theo dõi liên tục.
HiBTC sẽ xoay quanh kiểu sáng tạo độc đáo của HIBT, mang lại cho mỗi nhà đầu tư trải nghiệm giao dịch tốt hơn cũng như lợi ích phong phú hơn. 

Ưu điểm của HiBTC

An toàn

Bảo mật nội dung người dùng kỹ thuật số là ưu tiên hàng đầu. Trong trao đổi trong mã hóa an toàn: quỹ an ninh rất quan trọng, HiBTC đằng sau đội biết được điều này, và rất quan trọng đối với sự an toàn của người dùng tiền, đó là lý do tại sao họ sử dụng tiền dày tường lửa nóng và lạnh, nhiều chữ ký và một túi nhỏ cách ly để đạt được giá trị lớn nhất của chương trình.IMIZE người dùng tài sản an toàn tình dục an toàn, HiBTC cũng hợp tác với trang thiết bị cao cấp nhất. '

Hiệu quả

HiBTC cung cấp cho người dùng một khung tài chính cấp cao, sử dụng các thuật toán tích hợp bộ nhớ nâng cao để xử lý 2 triệu giao dịch mỗi giây. Trong khi đó, giao diện API cấp chứng khoán hỗ trợ các hướng dẫn giao dịch chuyên nghiệp như tần số cao, GTT, GTC, FOK và ICO, cung cấp hỗ trợ kỹ thuật mở rộng cho các nhà đầu tư chuyên nghiệp.

Kiểm soát rủi ro

Rủi ro giao dịch giao ngay của một đồng tiền kỹ thuật số không thể kiểm soát được, và các nhà đầu tư chuyên nghiệp không thể giảm rủi ro một cách hiệu quả.

Khai thác giao dịch

HiBTC thông qua mô hình khai thác "giao dịch + mã thông báo giữ", trong đó 50% mã HIBTC (HIBT) được cung cấp cho người dùng thông qua phí xử lý giao dịch khai thác mỏ.

Chia sẻ doanh thu

Thu nhập HiBTC chia sẻ: đó là một người rất sáng tạo độc đáo và đặc điểm riêng của nó, HiBTC có tấm thẻ địa phương gọi là HiBT lưu niệm, người dùng chỉ là nền tảng để giữ vật này và được thưởng HiBTC - 50 của những biểu hiện được phân phát cho các tấm thẻ HIBT và thu nhập của GE đầu tư.Từ nhà ga đã được giao cho HiBT của HiBTC người cầm nó, nó đã cung cấp cho người dùng một cơ hội thụ động kiếm tiền, quá trình đổi mới này được gọi là thỏa thuận khai thác.

“Quỹ chia sẻ chủ sở hữu” đầu tiên trên thế giới

Từ HIBT do HiBTC phát hành, 1 tỷ 800 triệu sẽ được phân bổ cho "Quỹ dành cho người có tiền", (được giải ngân theo tỷ lệ sản lượng khai thác). và tài khoản tiền sẽ được thông báo cho tất cả người dùng một cách chính xác rằng "nền tảng đang được sử dụng.

Chế độ niêm yết tiền tệ “1 + 1” sáng tạo

HiBTC giới thiệu chế độ danh sách tiền tệ kênh "1 + 1" đầu tiên trên thế giới, hoàn toàn bỏ qua chế độ niêm yết tiền tệ dựa trên phí truyền thống. Danh sách tiền tệ "1 + 1" là chế độ hai kênh bao gồm nền tảng SELEC! Trên kênh và kênh của đề xuất chủ HIBT.

Chia sẻ đúng

HiBTC loại bỏ cấu trúc tập trung truyền thống của "công ty" và không có ban giám đốc hoặc quản lý, chỉ có nhóm sáng lập chịu trách nhiệm cung cấp hỗ trợ kỹ thuật cho hoạt động nền tảng. quyền đưa ra quyết định về các vấn đề chính, quyền thu nhập, quyền bầu cử đại diện cộng đồng, vv sẽ được trả lại đầy đủ cho chủ sở hữu HIBT.

Minh bạch và có trật tự

HiBTC sẽ xuất bản tất cả dữ liệu liên quan đến thời gian thực hoặc sở thích thông thường của người dùng, bao gồm nhưng không giới hạn dữ liệu giao dịch nền tảng, dữ liệu doanh thu, dữ liệu khai thác và dữ liệu biểu quyết, có thể dự đoán được, theo dõi và kiểm chứng. Chúng tôi thực sự thực hành minh bạch, công bằng và trung thực. HiBTC trao đổi khác với nền tảng trao đổi tồn tại, bởi vì nó cung cấp cho người dùng của nó quyết định, ví dụ, giữ năm hay nhiều HiBT tổng nguồn cung của lưu thông là nhóm người dùng có thể độc lập địa giới thiệu sẽ nằm trong danh sách mã.HiBTC, đây không phải là đang khoe khoang về không?Bên cạnh đó, ở nhà ga lớn quyền đưa ra quyết định sẽ thuộc về mã HIBT người cầm nó.

Tốc độ giao dịch nhanh chóng

Một lý do nhiều người sử dụng chạy trốn khỏi một số sàn giao dịch là khuôn khổ giao dịch chậm, một số trao đổi không được xây dựng để xử lý nhiều giao dịch mỗi giây và khi giao dịch vượt quá một số hạn chế như vậy, vấn đề bắt đầu nảy sinh, những trí tuệ thông đằng sau HiBTC biết điều này và họ đã tạo ra một khuôn khổ thuận lợi cho thương nhân chuyên nghiệp và nghiệp dư cũng như nơi họ có thể trao đổi và không bao giờ phải lo lắng về tốc độ của các giao dịch của họ, vì HiBTC được xây dựng để xử lý 2.000.000 TPS (giao dịch Per Second).

Để biết thêm thông tin về dự án HiBTC, vui lòng nhấp vào các liên kết bên dưới:

Trang web:  https://www.hibtc.com
Telegram:  https://t.me/www_HIBTC_com1

Tác giả
Bitcointalk Tên đăng nhập:  waqasniaz007
Liên kết hồ sơ Bitcointalk:  https://bitcointalk.org/index.php?action=profile;u=992601
Email của tôi:  motortesla2@gmail.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

HiBTC – Shared digital asset trading platform & Program FomoHiBT

Today I will be talking about a cryptocurrency exchange project. First what are cryptocurrency exchanger? and Program FomoHIBT Cryptocurrency exchanges are online platforms where you can exchange one cryptocurrency for another cryptocurrency (or for fiat currency). In other words, depending on the exchange, it is either like a stock exchange or a currency exchange (at the airport or bank). HіBTC іѕ a is a cryptocurrency platform, thіѕ organization hаvе bееn built and ѕtruсturеd on the community bаѕеd mоdеl, rаthеr thаn ѕеttlіng fоr thе traditional сеntrаlіzеd business mоdеl, that will not give room for an effective community as dеvеlopmеnt іnсrеаѕеѕ. Thіѕ іnсrеаѕе wіll breed and gіvе rіѕе tо a competitive market, реорlе end uр wаntіng to bе listened tо, where fіrmѕ аrе built by different іndіvіduаlѕ tо bе аblе to keep uр аnd partake іn thе mаrkеt, thе оrgаnіѕаtіоnаl form оf fіrmѕ рrоvіdеѕ solution tо mаrkеt раrtісіраtіоn. The advent іf blосkсhаіn tесhnоlоgу and internet technolo

Обзор ICO Eloncity

Ниже приведен подробный контент. 1. Причина, по которой родился Элонцити 2. Что представляет собой проект Eloncity - Eloncity 3. Проанализируйте потенциал рассеянной экономики в целом и Eloncity в частности. 4. Дорожная карта развития Eloncity 5. Основатель - команда разработчиков проекта Eloncity 6. Консультативная группа проекта Eloncity 7. Партнеры проекта Eloncity 8. Заключение 1. Причина, по которой родился Элонцити.     Наш современный образ жизни зависит от огромных электрических сетей, которые питают все от лампочек до массовых транзитных метро. Несмотря на огромные успехи в технологических инновациях, эти существующие решетки в значительной степени основаны на стареющем дизайне, который по существу представляет собой централизованную сетевую архитектуру, питаемую крупными электростанциями в отдаленных местах, которые соединяют сайты клиентов через сложный лабиринт сети передачи и распределения (T & D) , Координация производства электроэнергии в форме переменного тока

Phân tích dự án Eloncity - Đưa công nghệ blokchain vào lĩnh vực năng lượng

Nội dung bài viết hôm nay gồm các phần sau 1/ Thực trạng hệ thống sử dụng năng lượng điện hiện nay; Lý do Eloncity ra đời 2/ Eloncity là gì - Mô hình hoạt động của dự án 3/ Lộ trình phát triển của dự án 4/ Giải pháp của dự án 5/ Nhà sáng lập, đội ngũ phát triển của dự án Eloncity. 6/ Đối tác, đánh giá sức mạnh của Krypital 7/ Các cố vấn của dự án 8/ Kết luận Sau đây chúng ta sẽ nghiên cứu từng nội dung một của dự án 1/ Thực trạng hệ thống sử dụng năng lượng điện hiện nay; Lý do Eloncity ra đời. Cuộc sống hiện đại của chúng ta phụ thuộc vào các lưới điện rộng lớn cung cấp năng lượng cho tất cả mọi thứ từ bóng đèn tới tàu điện ngầm. Mặc dù có những bước tiến lớn trong đổi mới công nghệ, nhưng các lưới này chủ yếu được xây dựng trên thiết kế cũ, về cơ bản là kiến trúc lưới tập trung được cung cấp bởi các nhà máy phát điện lớn ở các địa điểm xa xôi kết nối khách hàng thông qua mạng lưới truyền tải và phân phối (T & D) phức tạp. Sự phối hợp của s