Chuyển đến nội dung chính

Soar - Cuộc thi Nhiếp ảnh Toàn cầu & Giới thiệu Tổng quan dự án

soar_image.png

Giới thiệu

Chụp ảnh bằng cách sử dụng công nghệ Drone là nhận được hoạt động rất phổ biến giữa các nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp và nó đang lan rộng nhanh chóng.

Lý do chính cho sự phát triển của loại này là vẻ đẹp và tính cá nhân của các bức ảnh và sự mới lạ của chúng. Dự án Soar được thiết kế hoàn toàn với một ý tưởng hỗ trợ công nghệ của các phương tiện điều khiển từ xa. Dự án này, với nền tảng phi tập trung, nhằm hướng tới các nhà phát triển nội dung giao thông bên cạnh người dùng. Xem xét thực tế rằng dự án đang phát triển trên công nghệ can thiệp, tất cả điều này tạo ra một cơ hội tuyệt vời để có được nhu cầu quá lớn đối với máy bay không người lái do photonics tạo ra.
Nhóm dự án Soar được tổ chức cho những người sáng tạo nội dung: "Cuộc thi Nhiếp ảnh Thế giới", do đó, từ văn bản này, tôi sẽ cho bạn biết yếu tố nhất liên quan đến cuộc thi này và cách tham gia cuộc thi, và cung cấp thông tin về giải thưởng thông tin có thể cần thiết nếu bạn đề xuất tham gia trong cuộc thi này.
0_GyKDhFbxDfSMtx5e (1).PNG

Cuộc thi Nhiếp ảnh Toàn cầu Soar

Nhóm Soar Project đã được thành lập bên trong chúng tôi. điều này thường không phải là một cuộc thi nhiếp ảnh chung. Cuộc thi thực sự là cho những bức ảnh được chụp bằng máy bay không người lái, điều này ngụ ý một thứ giống như những bức ảnh tôi thực sự đã đưa vào cao hơn. Và nếu bạn là một người sáng tạo nội dung công nghệ không người lái bị ngược đãi, đây thường là cơ hội chính xác cho bạn. Vì vậy, điều này "
Cuộc thi Nhiếp ảnh Toàn cầu Soar "thực sự được tài trợ bởi Chương trình Tiền thưởng Soar được quản lý bởi cụm Kripticals. Do đó cuộc thi này diễn ra từ ngày 20 tháng 8 năm 2018 đến năm thứ ba mươi của tháng lịch Gregorian năm 2018. Chủ đề là" Những điều bạn cố gắng tìm kiếm cao hơn "Và những gì bạn phải thử và làm là chuẩn bị cho bức ảnh của bạn cho cuộc thi này. Không cần phải nói rằng để giành chiến thắng một cuộc thi với họ. Vì vậy bạn muốn được nghệ thuật khủng khiếp và nên cẩn thận để gửi hiệu quả nhất bắn bạn đã bị lấy.

Làm thế nào để Nhập cuộc thi


soar13.PNG

Lịch trình thời gian

Từ 8/20/2018 đến 8/26/2018: Chụp ảnh
Từ ngày 27/8/2018 đến ngày 16/9/2018: Gửi bài thi của bạn đến cuộc thi
từ ngày 17/9/2018 đến 9/23/2018: Vòng đầu tiên của cuộc thi
Từ 9/24/2018 đến 30/9/2018: Vòng chung kết cuộc thi

Làm thế nào để tham gia ?

Những gì bạn phải làm là chuẩn bị hình ảnh của bạn theo chủ đề này và gửi nó cho cuộc thi. Sau đó, bạn phải làm theo các bước sau từng người một một cách cẩn thận để tham gia thành công trong cuộc thi này.

Người tham gia phải thực hiện theo các bước sau:
Bước 1: Tham gia Telegram Bounty Group: https://t.me/KrypitalBounty
Bước 2: Hoàn thành biểu mẫu đăng ký cạnh tranh "Soar Worldwide Photography Competition"
Bước 3: Kiểm tra trạng thái gửi của bạn: https://goo.gl/RLiVjD
Bước 4: Nếu ảnh được bạn chọn gửi, Ảnh đó sẽ được hiển thị trong thư viện của trang web này: https://sites.google.com/krypital.com/soar/home
Và nếu bạn được chọn, bạn sẽ được liên hệ bởi tổ chức sự kiện nhóm trong vòng 7 ngày qua e-mail.

Giải thưởng Hồ bơi của cuộc thi Nhiếp ảnh Soar Toàn cầu

0_JScfTdglZvvK2rpv.PNG
Soar dự án đã phân bổ một giải thưởng rất lớn cho cuộc thi nhiếp ảnh này. Người chiến thắng cuộc thi sẽ nhận được một DJI Drone có giá trị và 2.500 SKYM Tokens. Và vị trí thứ hai sẽ giành được 4.000 SKYM Tokens và vị trí thứ ba sẽ giành 3.000 thẻ VIP SKYM. Dưới đây là phần tóm tắt về phần thưởng cho những người chiến thắng của "Cuộc thi Nhiếp ảnh Toàn cầu Soar"
Vị trí thứ nhất: Một Drone Drone và 2.500 SKYM Tokens
vị trí thứ 2: 4.000 SKYM Tokens
Vị trí thứ 3: 3.000 SKYM Tokens
4th vị trí thứ 10: Họ sẽ chia sẻ 10,500 SKYM Tokens inbetween họ
Và speciallity của sự kiện này là cử tri cũng sẽ chia sẻ phần thưởng 10.000 mã thông báo và cử tri SKYM cũng có khả năng trở thành người chiến thắng.
soar14.png

Trong hình ảnh này, bạn sẽ có thể nhìn thấy DJI Drone, Tổ chức Y tế Thế giới sẽ được trao giải thưởng cuộc thi pic. đây thường là một sản phẩm thực sự có giá trị và chất lượng cao, đó là phát triển nạn nhân các công nghệ mới nhất trong kinh doanh của các phương tiện trên không được kiểm soát từ xa. dữ liệu về DJI của công ty và liên kết với các mô hình hoàn toàn khác nhau của các phương tiện trên không được điều khiển từ xa của họ, nhưng là đặc điểm của chúng, bạn sẽ có thể nhận ra trên Wikipedia, https://en.wikipedia.org/wiki/DJI_ (company) .
Các nhà tổ chức cuộc thi này "Cuộc thi Nhiếp ảnh Thế giới từ Soar" có thể khởi động sự lựa chọn thông qua cụm trong dây của cụm Bounty dây Kryptical. Nếu bạn chưa tham gia, bạn sẽ có thể trở thành một phần của cụm tại địa chỉ này https://t.me/KrypitalBounty .
bạn phải gửi ảnh của bạn đúng cho đến ngày 17.09.2018. Nếu có thể, mời bạn bè của bạn tham gia một cuộc thi bỏ phiếu, vì họ cũng sẽ có cơ hội giành được thẻ SKYM để bỏ phiếu và hỗ trợ của bạn.
Các điều kiện cho cuộc thi là https://soar.earth/terms.html . Cần lưu ý rằng, tuy nhiên, trong trường hợp không lường trước được, nhóm Soar có quyền thay đổi các quy tắc và điều kiện của cuộc thi này bất cứ lúc nào.
Quan trọng nhất, người tham gia phải là chủ sở hữu của bức ảnh tương ứng (có nghĩa là, nó phải được cho tác giả của nó và trong sở hữu trí tuệ của nó).
Bạn sẽ nhận được mã thông báo trong vòng 8 tuần sau khi kết thúc cuộc thi.
Tôi khuyên bạn không nên bỏ lỡ cơ hội duy nhất như vậy và đăng ký trong cuộc thi này, đã chứng minh tài năng của bạn với toàn thế giới. Ngay cả khi nó không thể giành chiến thắng, sự tham gia vẫn sẽ là một bước thú vị trong dự án, kết nối đáng ngạc nhiên với công nghệ hiện đại của máy bay không người lái và công nghệ chặn.

Tổng quan về dự án Soar

Soar là gì??

Soar là một nền tảng phi tập trung cho nội dung bay không người lái chất lượng cao kết nối khách hàng với người tạo nội dung trong cộng đồng blockchain an toàn, không tin cậy và phân tán.

Giai đoạn đầu tiên của việc thực hiện Soar sẽ là việc tạo ra một thị trường cho nội dung không người lái bao gồm cả hình ảnh tĩnh, video, bản đồ trên không và nội dung không người lái chuyên nghiệp khác. Thị trường Soar sẽ cho phép các nhà khai thác bay không người lái tải lên và bán nội dung cho những người dùng Soar khác ở bất kỳ đâu trên thế giới. Thị trường Soar có tiềm năng cho phép gia tăng theo hàm mũ về giá trị của dữ liệu bản đồ và nội dung bay không người lái bằng cách nhận ra tiềm năng tài chính chưa khai thác của nội dung bay không người lái hiện tại. Hơn nữa, bằng cách đảm bảo tính toàn vẹn của siêu dữ liệu nội dung không người lái thông qua hợp đồng thông minh, Soar tự động và minh bạch xuất bản vị trí, thời gian và loại thiết bị được sử dụng để nắm bắt nội dung trên blockchain.

Tuy nhiên, đây không phải là trò chơi kết thúc. Dần dần, bằng cách tổng hợp nội dung được thu thập từ hàng ngàn nhà khai thác bay không người lái, Soar sẽ tạo ra một cơ sở dữ liệu động cho bản đồ siêu hạng đầu tiên trên thế giới với chi tiết chưa từng có. Tất cả kết nối sử dụng công nghệ blockchain để chia sẻ dữ liệu.

Tận dụng việc mở rộng sử dụng máy bay không người lái của cả doanh nghiệp lẫn người tiêu dùng, Soar sẽ tạo cơ hội cho các chủ sở hữu máy bay không người lái kiếm tiền từ nội dung của họ. Doanh số bán máy bay không người lái thương mại trong năm 2017 dự kiến ​​vượt quá 1 tỷ đô la Mỹ. Thị trường bay không người lái mở rộng chủ yếu do sự phát triển mạnh mẽ trong các ứng dụng thương mại của nội dung và cảnh quay không người lái trong các ngành như hạ tầng, khai thác mỏ, nông nghiệp, báo chí và bất động sản với thị trường địa chỉ ước tính đạt 127 tỷ USD vào năm 20202. thị trường đã được ước tính là từ 15-25% CAGR trong năm năm tiếp theo3, 4.

Mặc dù sự phát triển nhanh chóng của ngành công nghiệp bay không người lái, không có một thị trường phù hợp cho nội dung hoặc cơ sở bay không người lái cho các nhà khai thác bay không người lái được cấp phép để tối ưu hóa và kiếm tiền đầy đủ nội dung của họ. Soar sẽ trực tiếp giải quyết vấn đề thiếu thị trường nội dung. Hơn nữa, không có quyền truy cập trực tiếp vào công nghệ lập bản đồ cho phép nội dung này có hiệu quả với nền tảng siêu bản đồ và tận dụng nội dung có độ phân giải cực cao mà máy bay không người lái có khả năng.

Cơ hội của dự án Soar?

Nền tảng Soar đang khai thác cơ hội thị trường mới nổi để trở thành thị trường mở hàng đầu cho nội dung không người lái bao gồm nội dung hình ảnh và video. Hiện tại, hầu hết các nhà khai thác bay không người lái chỉ sử dụng một kênh để bán nội dung của họ: dựa trên hoa hồng từ khách hàng.Hơn nữa, trong nhiều trường hợp, nội dung này được giới hạn ở các thị trường địa phương. Cách tiếp cận một đối một này để tìm nguồn cung cấp nội dung không người lái hạn chế cơ hội cho các nhà khai thác bay không người lái bán lại cho các bên hoặc tổ chức quan tâm khác mà không cần phải bay lại.

Cách tiếp cận của nền tảng Soar sẽ cho phép các nhà khai thác bay không người lái có khả năng phát triển nội dung và kiếm tiền bằng nội dung không người lái trên quy mô toàn cầu và mở khóa giá trị tiềm năng trong cảnh quay không sử dụng được. Với cách tiếp cận độc đáo để xác nhận nội dung bay không người lái, người mua biết chính xác vị trí và khi nào nội dung bay không người lái được thu thập và công nghệ blockchain đảm bảo tính toàn vẹn của thông tin này được xác minh dễ dàng.

Việc tạo ra giá trị tiềm năng của thị trường cảnh quay không người lái bị thách thức bởi việc thiếu tiêu chuẩn hóa các định dạng nội dung và kích thước tệp đáng kể của cảnh quay không người lái chất lượng cao. Vì Soar tương thích với một loạt các loại tệp nội dung không người lái, điều này loại bỏ vấn đề về tiêu chuẩn định dạng nội dung và phương pháp lưu trữ dựa trên đám mây loại bỏ vấn đề lưu trữ và phân phối cục bộ và thời gian tải xuống lâu.

Hơn nữa, phần lớn kiến ​​thức địa không gian có giá trị được giữ trong hình ảnh không người lái và dữ liệu ngày nay vẫn chưa được công nhận và chưa sử dụng cho phần lớn những người sáng tạo nội dung không người lái. Siêu dữ liệu phần cứng và dữ liệu không gian địa lý khác liên quan đến tọa độ vị trí của hình ảnh và các thành phần tạm thời được chụp trong hình ảnh không người lái hiện tại có khả năng giữ giá trị đáng kể cho một loạt ứng dụng công nghiệp và người tiêu dùng. Ví dụ, cảnh quay không người lái nghiệp dư lấy một bãi biển trong một kỳ nghỉ gia đình có thể có giá trị thương mại hoặc nghiên cứu đáng kể cho các nhà khoa học tìm cách nghiên cứu xói lở bờ biển, ô nhiễm hoặc mất thực vật.

  • Cơ hội toàn cầu lớn để tiếp thị tất cả các loại nội dung bay không người lái Soar giải quyết ngành công nghiệp bay không người lái đang phát triển
  • Các nhà phân tích dự đoán tăng trưởng chưa từng có trong thị trường bay không người lái trong vài năm tới, tạo ra nhiều cơ hội hơn cho việc nắm bắt nội dung bay không người lái mới trên toàn cầu
  • Sự tăng trưởng bùng nổ của người sử dụng máy bay không người lái sẽ giúp xây dựng thị trường cho Soar như là nền tảng lý tưởng cho các nhà khai thác bay không người lái, trị giá $ 127B vào năm 2025
  • Soar sẽ đảm bảo lợi nhuận thương mại lớn hơn cho tất cả các nhà cung cấp nội dung không người lái


Nguồn gốc của công nghệ Soar

Sức mạnh của nền tảng Soar xuất phát từ gần một thập kỷ phát triển được thúc đẩy bởi mục tiêu cốt lõi để dân chủ hóa công nghệ không gian địa lý cho bất kỳ người dùng tiềm năng nào. Trong giai đoạn này, nhóm phát triển phía sau nền tảng Soar đã đưa ra một số ứng dụng bản đồ thương mại thành công có sức chứa hàng chục nghìn người dùng từ hơn 80 quốc gia trong bộ sưu tập, trực quan và phân tích dữ liệu không gian địa lý.
Nền tảng Soar đã phát triển từ phả hệ quân sự khi, vào năm 2015, Bộ Soar đã được Bộ Quốc phòng Hoa Kỳ tiếp cận để đệ trình các công nghệ lập bản đồ thay thế trên số lượng ngày càng tăng của các đơn vị thủy quân lục chiến và quân đội Hoa Kỳ yêu cầu các ứng dụng không gian địa lý trong các tình huống chiến thuật . Quân đội Mỹ bày tỏ quan tâm đến việc phát triển thêm ứng dụng này để nó có thể chạy trên một thiết bị di động chiến tranh như máy tính bảng và tăng cường nâng cao nhận thức không gian địa lý thời gian thực giữa các đơn vị chiến thuật trong lĩnh vực này.
Tiếp theo là một chương trình kiểm tra dữ dội liên quan đến các cập nhật tính năng chiến thuật, các giải pháp bảo mật, giám sát nghiêm ngặt mã công nghệ và phát triển mã hóa mã hóa. Vào năm 2017, công nghệ đằng sau Soar đã vượt qua thành công quy trình giới thiệu quân sự và đã được đưa vào một nền tảng ứng dụng khép kín chỉ dành cho nhân viên quân sự Hoa Kỳ.
Trong thời gian này, làm việc cùng với Quân đội Hoa Kỳ, ứng dụng công nghệ ban đầu được tăng cường thông qua sự kết hợp giữa thiết kế trò chơi, các luồng công việc truyền thông xã hội, tâm lý công nghiệp và một số công nghệ được phân loại bổ sung. Nhiều cải tiến được thiết kế đặc biệt để hỗ trợ binh lính trong các kịch bản chiến thuật độc đáo, nhưng cuối cùng kết quả là một công nghệ tinh vi chịu trách nhiệm cho việc áp dụng tiêu chuẩn hóa và đa phương của dữ liệu không gian địa lý.

Tất nhiên, công nghệ này cũng yêu cầu khả năng bật tất cả các loại hình ảnh bản đồ và nội dung sẽ được cung cấp cho người dùng. Điều này bao gồm hình ảnh không người lái, trên không, vệ tinh, nhiệt và đa quang phổ; tất cả có thể truy cập qua nhiều đầu vào, ngoại tuyến và không có giới hạn bộ nhớ.
Tính đến tháng 8 năm 2017, công nghệ đằng sau Soar đã được cung cấp cho các ứng dụng thương mại và dân sự. Công nghệ này hiện đã được điều chỉnh để trở thành không chỉ nền tảng cho thị trường Soar mà còn là nền tảng cho trạng thái kết thúc mà là một giao thức siêu bản đồ toàn cầu.

Thị trường Drone đang phát triển

Các thị trường Soar đã được thiết kế để khai thác thành một nhu cầu trong ngành công nghiệp bay không người lái ngày càng tăng. Thị trường cho người tiêu dùng và máy bay thương mại dự kiến ​​sẽ tăng trưởng nhanh chóng trong ngắn và trung hạn. Có giá trị đáng kể trong thị trường này và nền tảng Soar sẽ giúp các nhà khai thác bay không người lái nhận ra lợi nhuận thương mại được cải thiện từ nội dung không người lái của họ.
Thị trường toàn cầu cho các máy bay không người lái trên toàn bộ các ngành công nghiệp đã được ước tính bởi kế toán PwC là 127 tỷ đô la Mỹ, dựa trên giá trị của các dịch vụ lao động thủ công có thể được thay thế bằng các giải pháp bay không người lái.
Hoa Kỳ là một nguồn tăng trưởng thương mại đặc biệt mạnh mẽ trong thị trường bay không người lái, với giá trị thương mại, phi quân sự bán hàng và dịch vụ tăng từ $ 40
năm 2026, ước tính là các máy bay không người lái thương mại - cả ứng dụng doanh nghiệp và người tiêu dùng - sẽ có tác động hàng năm từ việc thêm 31 tỷ USD đến 46 tỷ USD vào GDP của Hoa Kỳ.
Giá trị bán hàng cho thị trường bay không người lái thương mại được ước tính tăng trưởng với tốc độ hàng năm từ 15,5 - 25% CAGR trong giai đoạn đến năm 2025.
Để nhấn mạnh tốc độ tăng trưởng này, Cục Hàng không Liên bang Hoa Kỳ (FAA) đã đăng ký hơn 60.000 phi công bay không người lái ở Mỹ vào năm 2017 với dự kiến ​​sẽ tăng trưởng trong tương lai khi hoạt động bay không người lái thay thế các hoạt động chi phí thủ công và cao hơn. Tuy nhiên, trong khi thị trường thương mại được ước tính tăng trưởng đáng kể, các ngân hàng đầu tư Goldman Sachs dự đoán rằng quân đội sẽ tiếp tục là nhân tố thúc đẩy giá trị thị trường cho máy bay không người lái.
Tốc độ tăng trưởng nhanh này cho thị trường bay không người lái thương mại cho thấy cơ hội trong tương lai cho thị trường cho hình ảnh và dịch vụ bay không người lái, vì vẫn còn nhu cầu chưa được đáp ứng một cách tốt hơn cho các nhà khai thác bay không người lái phân phối và kiếm tiền từ nội dung không người lái tạo ra. Trong khi dự đoán rằng khi doanh số của máy bay không người lái chậm do độ bão hòa thị trường trong trung và dài hạn, cơ hội cho hình ảnh không người lái được sử dụng bởi nhiều bên sẽ tăng theo thời gian. Với sự phát triển của các công nghệ cảm biến bay không người lái mới và tốt hơn, cơ hội chụp ảnh trên một phạm vi phổ rộng cũng sẽ tăng tiềm năng sử dụng của chúng.
Thị trường cho các ứng dụng máy bay không người lái đã phát triển với khả năng ngày càng tăng của phần cứng, cảm biến và nền tảng phần mềm, tăng số lượng ngành công nghiệp nơi dữ liệu dựa trên không người lái được áp dụng.

Các ứng dụng thị trường cho nội dung không người lái là rộng và bao gồm các ngành như:

  • Quản lý cơ sở hạ tầng & tài sản;
  • Khai thác mỏ;
  • Bảo hiểm;
  • Môi trường;
  • Nông, lâm, ngư nghiệp;
  • Dầu khí;
  • Tin tức, du lịch & giải trí;
  • Bất động sản và bất động sản;
  • Quản lý nguồn điện và tiện ích;
  • Dịch vụ cấp cứu;
  • An ninh & thực thi pháp luật; và
  • Nghiên cứu khoa học.

Ví dụ về các ứng dụng của việc sử dụng máy bay không người lái cho một số lĩnh vực này bao gồm:

Cơ sở hạ tầng

  • Giám sát xây dựng như khảo sát thực địa và thu thập dữ liệu để báo cáo tiến độ;
  • Kiểm tra và bảo trì để xác định tài sản cần sửa chữa thay thế nhân sự dựa trên kiểm tra trực quan;
  • Kiểm kê tài sản và theo dõi bất kỳ thay đổi tài sản nào.

Bảo hiểm

  • Đánh giá rủi ro và thiệt hại ở những vùng bị thiên tai
  • Yêu cầu quản lý và phòng chống gian lận thông qua đánh giá ban đầu về tài sản và phát hiện nhanh chóng, chi phí thấp của sự thay đổi sau khi báo cáo về một sự cố.

Nông nghiệp

  • Phân tích đất và thực địa và quy hoạch cây trồng thông qua việc sản xuất bản đồ 2D hoặc 3D chất lượng cao;
  • Theo dõi cây trồng sử dụng máy bay phản lực mang camera đa hướng hoặc hồng ngoại gần để xác định các khu vực cây trồng trải qua nước hoặc căng thẳng khác cũng như xác định các khu vực trong vụ có thể bị ảnh hưởng bởi cỏ dại hoặc bệnh tật;
  • Cắt vụn bằng cách sử dụng máy bay không người lái có độ chính xác cao để cung cấp một loạt các hóa chất đến các địa điểm cụ thể để điều trị bệnh dại hoặc nhiễm bệnh hoặc cung cấp các phương pháp điều trị cây trồng khác.

Khai thác mỏ

  • Lập bản đồ quy hoạch và hậu cần khu mỏ;
  • Thăm dò thông qua việc xác định các đặc điểm bề mặt cho thấy sự khoáng hóa của sự quan tâm;
  • Giám sát môi trường để phát hiện những thay đổi trong thảm thực vật, xử lý chất thải và có khả năng xác định bất kỳ ô nhiễm nào được tạo ra;
  • Giám sát sản xuất bao gồm phát hiện bất kỳ thay đổi nào đối với cấu trúc mỏ sẽ tác động đến sản xuất.

Dịch vụ cấp cứu & y tế

  • Phát hiện các mặt trước của ngọn lửa và các rủi ro bùng phát trong quá trình chữa cháy;
  • Cung cấp vật tư y tế trong các khu vực thiên tai

Tin tức, du lịch và giải trí

  • Quay phim để báo cáo tin tức và sự kiện thể thao;
  • Chụp cảnh không có sẵn cho phim tài liệu;
  • Chụp ảnh cho phim và quảng cáo;
  • Nội dung xúc tiến du lịch

Giải pháp Soar

Soar là một thị trường toàn cầu phi tập trung sẽ cách mạng hóa giá trị, ứng dụng và ý nghĩa của hầu như tất cả nội dung không người lái.

Nền tảng Soar sẽ mở khóa nội dung không người dùng trước đó chưa được khai thác, không được tận dụng và phần lớn không thể truy cập của nội dung không người lái, theo đó tải lên dữ liệu đơn lẻ có thể đại diện cho vô số ứng dụng thương mại, tạo cơ hội kiếm tiền đáng kinh ngạc cho chủ sở hữu nội dung không người lái hiện có. Điều này thay đổi mô hình ngành công nghiệp hiện tại của một giao dịch một đối một trên cơ sở hợp đồng hoặc ủy quyền cho một chiều hướng thực sự đa phương.

The Soar Quadtree

Để tạo thuận lợi cho việc tính toán giá trị trên nền tảng, Soar chia thế giới thành một mạng lưới. Mỗi ô trong lưới được chia nhỏ thành bốn lưới phụ, một quá trình lặp lại cho đến khi đạt được mức độ phân giải mong muốn. Mỗi mức thu phóng có 4n lưới phụ của lưới ban đầu, trong đó n là số bước phóng to. Cấu trúc dữ liệu này được gọi là quadtree13 và được sử dụng bởi phần mềm ánh xạ để phân phối hiệu quả bản đồ ở bất kỳ độ phân giải hoặc mức thu phóng mong muốn nào.

Soar của quadtree, không giống như những người khác trong sự tồn tại ngày nay, có thể đạt đến một mức độ chi tiết hơn nhiều để hỗ trợ các máy bay không người lái có độ phân giải bản đồ có khả năng tiếp cận.

Thiết kế của Soar Quadtree sẽ cho phép mở rộng tiềm năng trong tương lai vì các hình ảnh trên quadtree Soar không nhất thiết phải từ máy bay không người lái và có thể được lấy từ nhiều nguồn khác nhau như vệ tinh, trên không và cả hình ảnh 3D.

Các loại dữ liệu và siêu dữ liệu

Nền tảng Soar có thể chứa nhiều loại nội dung dữ liệu khác nhau bao gồm:
  • Ảnh tĩnh ở mọi góc nhìn;
  • Nội dung video ở các độ phân giải khác nhau;
  • Bản đồ trên không cho tầm nhìn của một con chim trên mặt đất; 
  • Nội dung chuyên ngành như hình ảnh đa cực, lidar và nhiệt.
Soar sẽ có thể đối phó với nhiều định dạng của nội dung không người lái. Một giải thích ngắn gọn về các loại nội dung bay không người lái phổ biến được đính kèm tại Phụ lục A của tờ báo này.

a.  Video

Các cảnh quay không người lái được quay khi video có thể được tải lên nền tảng Soar cùng với đường dẫn GPS của nó. Trong trường hợp phần cứng bay không hỗ trợ các đường dẫn GPS này, nền tảng sẽ chứa các công cụ ánh xạ để người sáng tạo nội dung chỉ định nó.

b.  Hình ảnh

Ảnh chụp trên không có độ phân giải cao do máy bay không người lái chụp cũng sẽ có sẵn để trao đổi trên Soar và vị trí, độ cao, vòng bi và góc tỷ lệ sẽ được trích dẫn cùng với bản xem trước được watermarked cho khách hàng xem xét trước khi mua.
Hầu hết siêu dữ liệu này, bao gồm cả vị trí, được tự động trích xuất từ ​​dữ liệu tệp EXIF14; tuy nhiên, các công cụ lập bản đồ sẽ có sẵn cho người sáng tạo nội dung để tinh chỉnh điều này trong trường hợp họ không có độ chính xác mong muốn.
Chất lượng của nội dung bay không người lái thường có chất lượng tốt hơn đáng kể so với ảnh vệ tinh và ảnh trên không so sánh được như trong Hình.

c.  Ánh xạ trên không

Bản đồ trên không là một loạt các hình ảnh từ trên xuống được kết hợp trong một quá trình gọi là ghép trực tiếp. Các công cụ khác nhau tồn tại để hỗ trợ các nhà khai thác bay không người lái tạo ra các bản đồ trên không từ các hình ảnh không người lái bị bắt. Siêu dữ liệu cho bản đồ trên không sẽ bao gồm hộp giới hạn đa giác, độ cao chụp và độ phân giải bản đồ. 

d.  Dữ liệu chuyên gia

Máy bay không người lái có khả năng chụp nhiều hơn chỉ là hình ảnh và video có thể nhìn thấy được. Chúng có thể được sử dụng để thu thập dữ liệu từ một loạt các cảm biến như hồng ngoại nhiệt, Lidar, radar, các dải đa quang phổ hoặc một số kết hợp cảm biến khác cho các mục đích cụ thể. Dữ liệu chuyên gia cũng có thể bao gồm hình ảnh và nội dung video được xử lý trước. Một ví dụ về dữ liệu chuyên gia dưới dạng hình ảnh nhiệt có thể được nhìn thấy trong Hình 11 bên dưới.

Kết luận về dự án

Dự án Soar có thể là một dự án rất đáng tin cậy và cực kỳ hứa hẹn, và dự án này là một cơ hội tuyệt vời để giành chiến thắng. Thẻ SKYM, vì chúng sẽ có giá tốt trong tương lai vì dự án phát triển. Dự án đang ở giai đoạn đầu của quá trình phát triển và đang đàm phán quan hệ đối tác với một số công ty đầu tư. Ông có một suy nghĩ đặc biệt đặc biệt cùng với sự quyến rũ của mình. Với nhu cầu cao về hình ảnh và video đã tạo ra nạn nhân của các phương tiện trên không phi công, dự án Soar có một tương lai rất tươi sáng và thực sự là một sự khởi đầu nổi tiếng.

** XEM CHI TIẾT VỀ DỰ ÁN SOAR**

Telegram Group: https://t.me/SoarEarth
Soar Official Website: https://soar.earth


Krypital Bounty Group: https://t.me/KrypitalBounty

Soar Telegram Group: https://t.me/SoarEarth

Krypital News: https://t.me/KrypitalNews

Tác giả bài viết:
usename: waqasniaz007

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

HiBTC – Shared digital asset trading platform & Program FomoHiBT

Today I will be talking about a cryptocurrency exchange project. First what are cryptocurrency exchanger? and Program FomoHIBT Cryptocurrency exchanges are online platforms where you can exchange one cryptocurrency for another cryptocurrency (or for fiat currency). In other words, depending on the exchange, it is either like a stock exchange or a currency exchange (at the airport or bank). HіBTC іѕ a is a cryptocurrency platform, thіѕ organization hаvе bееn built and ѕtruсturеd on the community bаѕеd mоdеl, rаthеr thаn ѕеttlіng fоr thе traditional сеntrаlіzеd business mоdеl, that will not give room for an effective community as dеvеlopmеnt іnсrеаѕеѕ. Thіѕ іnсrеаѕе wіll breed and gіvе rіѕе tо a competitive market, реорlе end uр wаntіng to bе listened tо, where fіrmѕ аrе built by different іndіvіduаlѕ tо bе аblе to keep uр аnd partake іn thе mаrkеt, thе оrgаnіѕаtіоnаl form оf fіrmѕ рrоvіdеѕ solution tо mаrkеt раrtісіраtіоn. The advent іf blосkсhаіn tесhnоlоgу and internet technolo

Обзор ICO Eloncity

Ниже приведен подробный контент. 1. Причина, по которой родился Элонцити 2. Что представляет собой проект Eloncity - Eloncity 3. Проанализируйте потенциал рассеянной экономики в целом и Eloncity в частности. 4. Дорожная карта развития Eloncity 5. Основатель - команда разработчиков проекта Eloncity 6. Консультативная группа проекта Eloncity 7. Партнеры проекта Eloncity 8. Заключение 1. Причина, по которой родился Элонцити.     Наш современный образ жизни зависит от огромных электрических сетей, которые питают все от лампочек до массовых транзитных метро. Несмотря на огромные успехи в технологических инновациях, эти существующие решетки в значительной степени основаны на стареющем дизайне, который по существу представляет собой централизованную сетевую архитектуру, питаемую крупными электростанциями в отдаленных местах, которые соединяют сайты клиентов через сложный лабиринт сети передачи и распределения (T & D) , Координация производства электроэнергии в форме переменного тока

Phân tích dự án Eloncity - Đưa công nghệ blokchain vào lĩnh vực năng lượng

Nội dung bài viết hôm nay gồm các phần sau 1/ Thực trạng hệ thống sử dụng năng lượng điện hiện nay; Lý do Eloncity ra đời 2/ Eloncity là gì - Mô hình hoạt động của dự án 3/ Lộ trình phát triển của dự án 4/ Giải pháp của dự án 5/ Nhà sáng lập, đội ngũ phát triển của dự án Eloncity. 6/ Đối tác, đánh giá sức mạnh của Krypital 7/ Các cố vấn của dự án 8/ Kết luận Sau đây chúng ta sẽ nghiên cứu từng nội dung một của dự án 1/ Thực trạng hệ thống sử dụng năng lượng điện hiện nay; Lý do Eloncity ra đời. Cuộc sống hiện đại của chúng ta phụ thuộc vào các lưới điện rộng lớn cung cấp năng lượng cho tất cả mọi thứ từ bóng đèn tới tàu điện ngầm. Mặc dù có những bước tiến lớn trong đổi mới công nghệ, nhưng các lưới này chủ yếu được xây dựng trên thiết kế cũ, về cơ bản là kiến trúc lưới tập trung được cung cấp bởi các nhà máy phát điện lớn ở các địa điểm xa xôi kết nối khách hàng thông qua mạng lưới truyền tải và phân phối (T & D) phức tạp. Sự phối hợp của s